Skip to main content

just a thought

Conversation with a friend...

Ayaw ko na nga ng fubu. gusto ko na ng relasyon. haays. haha drama

E ang taas kaya ng standards mo.. pano kaya yun??? hahaha

Ewan ko. basta. anjan ka pa naman e. kaw na yung malapit sa pagiging bf sa buhay ko hahaha


*Thought*

Mas mahirap kayang maghanap ng karelasyon kung kuntento at masaya ka na sa nakukuha mong atensyon at pagtingin sa mga kaibigan mo? Kasi inisip ko, sa ayaw mo man o hindi, maikukumpara mo ang relasyon mo sa malapit mong kaibigan sa taong tipo mo. Ewan ko. Naisip ko lang.

Comments

  1. *hmmm* I think, depende kung gaano kayo kadalas magsama ng kaibigan mo. And kung gano kayo ka-close. Someday kasi, meron siyang kelangan i-prioritize above you, and you will have to understand that and just be supportive. Pwede ka nyang iwan someday for more important things.

    And never ever compare your relationship with your friends to your partner. They are different things and the result might be ugly. :P

    ReplyDelete
  2. Ang problema, ang kaibigan hindi ka hahanapin, hindi ka pag-seselosan, hindi magsasayang ng oras para alagaan ka. Ang masaklap, kapag ang kaibigan, nakahanap ng karelasyon, hindi malayong maiiwanan kang

    Nag-iisa.

    ReplyDelete
  3. shet minsan iniisip ko kaya NBSB ako dahil dyan e. galing ko kasing friend. lol
    ewan. pero iniisip ko rin kasi na baka nga siguro mas better akong kaibigan kaysa karelasyon... ewan ko..

    pakshet. lol

    ReplyDelete
  4. Ang naiisip ko mas masarap maging kaibigan ang taong nakarelasyon mo kasi kung meron man mas maraming pinagsamahan at kilala ka ay yung ex mo. Depende parin. Naisip ko lang din. Hehe

    ReplyDelete
  5. hmmm..

    a friend will always be a friend,
    a partner will always be a partner, however, if the relationship turns out bad e either maging enemy siya or super friend..

    ang sa akin lang, if kung anu nararamdaman mo ngayon, as long as you feel what you need to feel from a friend e okay lang.. happiness comes first before anything else..

    tiwala naman ako sa kaibigan kong si mamon, na he knows kung ano ang posisyon niya sa relasyon nila (ni friend)

    ReplyDelete
  6. ako hindi ako kuntento sa pag tingin at atensyon ng mga kaibigan ko..hindi naman kami nag se-sexy time e! umay ako sa kanila! haha! kaya kailangan pa din talaga ng partner :)

    ReplyDelete
  7. ako din ayoko na ng fubu, gsto ko mkhno ng partner na parang oapatid ko lng, ung para kuya lang.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Before Coming Out

Lately, I've been thinking of coming out. It's like I want to free of myself of the burden of keeping my identity a secret. But before I come out, I just have some personal conditions I need to accomplish first. I won't be doing these things just to earn people's approval on my lifestyle but more for me being comfortable in the path I've chosen to live.

Japanese Bathhouse

I have never been to a bath house in my life. My knowledge about bath houses all came from blogs - gay blogs.  I discovered in those blogs that in bathhouses in the Philippines, you should leave all your shyness at the door because everybody walks around naked with cock whipping and balls hanging. There is a wet area where you can find the baths, sauna, steam room and shower. They say that's where the action takes place. So in short, you go to bathhouses if your looking for some titillating escapade. So that's what got me excited when I found out that I am going to go to a bathhouse here in Japan. Well aside from experiencing an authentic bathhouse for the first time, I would get to a see a sausage fest of sorts, have a relaxing massage, and hopefully experience some Japanese fun. I was darn nervous but excited.

Thank You

"Thank you..." Parang iyon lang ang pinakaangkop na sabihin sa oras na iyon. Wala ng iba pang maaring ibahagi kung hindi ang pasasalamat. Sa kanilang pagsasama ay pawang kasiyahan lang ang nadama. "Thank you..." Sabay nilang nabanggit ang mga salitang iyon. Isang maiksing katahimikan bago mabulalas. Nagkatinginan, nagkangitian. Tugma ang damdamin, "Thank you..." Hindi man alam saan patutungo, o saan man makakarating. Hindi man sigurado sa mga ginagawa at nararamdaman. Ang pinakamahalaga marahil ay manatili ang pagsasamahan. "Thank you..."