Good Morning

,
Nasanay akong gigising sa umaga na ang text message mo sa phone ko ang unang kong makikita.


"Good morning. Kain ka na ng breakfast." 


"Papasok na ko. Have a great day."

Mas una ka kasing pumapasok at ako nama'y tamad gumising ng maaga kaya ako yung madalas makatanggap ng unang pagbati.

Nakaka-miss din pala yung ganun.

Alam kong hindi na tayo, pero cellphone ko pa rin ang una kong tinitignan sa umaga. Umaasang nag-iwan ka ng text.

Kaya salamat sa pag-iiwan ng "good morning dude" paminsan-minsan. Salamat Nogs. :)


Ang 'yong kaibigan,

Chubs

3 comments:

  1. haaay! i ca feel the sadness..

    you wanna go out sometime? coffee? same place?

    ReplyDelete
  2. nyah~ ang sabi nga eh "mahirap ang masanay"

    ReplyDelete
  3. aww alam ko yang ganyang pakiramdam. yun nga lng wala na alaga after hihi

    ReplyDelete